Mua mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH -33PL tại hà nội

Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH – 33PL

Mũ bảo hộ lao động đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, mũ bảo hộ lao động đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đầu trong khi làm việc tránh khỏi các yếu tố gây ra tổn thương đến sọ não.

Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH – 33PL là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, sản phẩm được nhập khẩu tại malaysia bởi công ty tnhh yknb việt nam.

Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH – 33PL đạt tiêu chuẩn về chất lượng việt nam TCVN 6407-1998, đạt chứng nhận tiêu chuẩn mỹ ANSI 89.1. có cấu tạo bằng chất liệu nhựa hdpe có khả năng cách điện tốt, không có núm vặn điều chỉnh.

mu-bao-ho-lao-dong-malaysia-eph-33pl
Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH – 33PL thiết bị bảo vệ đầu an toàn tuyệt đối.

Tiện ích của Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH – 33PL

Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH – 33PL  có cấu tạo lớp vỏ bằng chất liệu nhựa hdpe có độ bền cao, có khả năng chống lại sự va đập tốt, mũ bảo hộ lao động được thiết kế hai bên vành mũ có rãnh để sử dụng kèm theo những thiết bị bảo hộ lao động khác như  chụp tai chống ồn, mặt nạ…

Hệ thống đai mũ được làm bằng  nhựa tổng hợp giúp người sử dụng cân bằng mũ và có độ an toàn trong khi đội, đai mũ có thể tháo ra, lắp vào tùy ý một cách dễ dàng giúp cho việc vệ sinh mũ một cách đơn giản nhất. Ngoài ra phía sau mũ có điều chỉnh đai bằng nút gài sao cho phù hợp với người sử dụng. Mũ bảo hộ lao động Malaysia EPH – 33PL  được thiết kế thêm tấm lót trước trán có tác dụng thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Phần quai mũ bảo hộ lao động malaysia EPH-33PL được làm bằng vải sợi mềm mại, có thể điều chỉnh độ dài một cách dễ dàng. Quai mũ được gắn chắc chắn vào vỏ mũ.

Địa chỉ mua mũ bảo hộ lao động malaysia EPH-33PL giá rẻ

Để đặt mua sản phẩm mũ bảo hộ lao động malaysia EPH-33PL, phù hợp với ngành nghề của bạn, hay có được báo giá mũ bảo hộ lao động tốt nhất quý hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Lợi – Kinh doanh: 0947.656.016

Liên hệ đặt mua mũ bảo hộ lao động

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

Leave a comment